เวลาทำการ

เปิดทุกวัน

ฉุกเฉินติดต่อได้ 24 ชม.

Book Now

@travelspree

Travel License : 11/06647

หน้าแรก

/

ข้อมูลท่องเที่ยว

/

เที่ยวญี่ปุ่น

คิดว่าต้องมา คามิโคจิ ที่เที่ยวสุดอลังแห่งเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น

คิดว่าต้องมา คามิโคจิ ที่เที่ยวสุดอลังแห่งเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น

109

ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ  มีแม่น้ำใสเหมือนกระจกสะท้อนกับท้องฟ้า ล้อมรอบด้วยภูเขาและผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์และสวยที่สุดอีกหนึ่งแห่งในญี่ปุ่น แอ๊ดเชื่อเลยว่าหลายๆคนจะต้องนึกถึง คามิโคจิ Kamikochi เป็นอันดับต้นๆแน่นอน นอกจากคามิโคจิ จะโด่งดังในเรื่องของวิวสวยๆของเทือกเขาแอลป์ถูกใจนักเดินป่าให้ไปศึกษาเส้นทางธรรมชาติแล้วซึ่งถ้านักท่องเที่ยวที่ไม่ชำนาญในการเดินป่าจริงๆก็สามารถท่องเที่ยวได้สบาย เพราะเส้นทางเดินป่าแต่ละจุดง่าย ไม่ซับซ้อน คามิโคจิ ยังเป็น จุดชมใบไม้เปลี่ยนสี ที่งดงามสุดๆ ไปเลย วันนี้ ทราเวล สปรี จะพาทุกท่านไปเที่ยวคามิโคจิกัน เก็บเป๋าตามมาเลย ^ ^

เติมความสดใส กับ 7 ทุ่งลาเวนเดอร์และทุ่งดอกไม้หลากสีสัน ฮอกไกโด

เติมความสดใส กับ 7 ทุ่งลาเวนเดอร์และทุ่งดอกไม้หลากสีสัน ฮอกไกโด

547

แอ๊ดเชื่อเลยว่า เมื่อถึงฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่น จะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมายต้องมาเที่ยวฮอกไกโด ซึ่งเป็นจังหวัดและเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในประเทศญี่ปุ่น และส่วนใหญ่ในฤดูร้อนนี้ต้องนึกถึง ทุ่งลาเวนเดอร์ที่ฮอกไกโด แน่นอน เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเลยความสวยงามของดอกลาเวนเดอร์ที่จะบานสะพรั่งทั่วทุ่งและตามแนวภูเขาสูง ดังนั้นในช่วงฤดูร้อนนี้ ทุก ๆ ปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแวะเวียนมาทัวร์ฮอกไกโดไม่ขาดสาย นอกจากไฮไลท์ของทุ่งลาเวนเดอร์สีม่วงสดใสสวยงามแล้ว ฮอกไกโดก็ยังมีทุ่งดอกไว้หลากสีสันนานาชนิดที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากอีกด้วย เพราะช่วงหน้าร้อนเป็นช่วงเวลาที่ดอกไม้ผลิบานนั่นเอง เดี๋ยววันนี้ ทราเวลสปรี จะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมทุ่งลาเวนเดอร์และรวมถึงทุ่งดอกไม้หลากสียอดนิยมทั้ง7แห่งของฮอกไกโดกัน

24 พิกัด เที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาว สัมผัสหิมะฟินๆ

24 พิกัด เที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาว สัมผัสหิมะฟินๆ

48

พูดถึงญี่ปุ่นเป็นใครก็คงร้องว้าวในความประทับใจ เพราะไม่ว่าฤดูไหนๆก็มีสเน่ห์ ไม่แพ้กัน และถ้าจะไปญี่ปุ่นทั้งทีก็ควรมีภาพคู่กับหิมะที่ขาวโพลน เซลฟี่คู่กับซากุระสวยๆ ไม่ก็ใบไม้สีส้มท่วมภูเขา หรือ จะไปหน้าร้อนของญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยฟ้าสวยใส ไร้เมฆก็มีวิวสุดว้าวไม่แพ้ฤดูไหนๆเลย รวมทั้งร้านค้า อาหาร สถานที่ช้อปปิ้ง ก็มีให้ช้อปแบบจุใจ  วันนี้ ทราเวลสปรี จะมาแจก 24 พิกัด เที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาว ที่คู่ควรกับการไปสัมผัสหิมะนุ่มฟูฟินๆกันค่ะ หลายคนอาจจะเคยไปมาแล้ว แล้วอยากกลับไปอีก หรืออาจจะมีบางคนที่ยังไม่เคยไป สามารถเก็บไว้ในลิสกันได้นะคะ รับรองสถานที่จริง สวยพอๆกับในรูปเลยค่ะ . . . .  ของแบบนี้ต้องไปสัมผัสด้วยตาเนื้อจริงๆจ้าา

ตะลุย 12 ย่านยอดนิยม ในโตเกียว

ตะลุย 12 ย่านยอดนิยม ในโตเกียว

33

สถานที่ท่องเที่ยวภายในโตเกียวนั้นมีหลากหลายให้เลือกเที่ยวชม ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทางวัฒนธรรม วัดและศาลเจ้า สวนสนุก แหล่งบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้ง ภายในเมืองยังมีการคมนาคมโดยรถไฟบนดินและใต้ดินที่ครอบคลุม ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วในราคาที่ไม่แพงย่านต่างๆ ในโตเกียวนั้นค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หากมีเวลาท่องเที่ยวไม่มาก สามารถเลือกเที่ยวชมเฉพาะย่านที่ชอบก็ได้ ในบทความนี้จึงได้ยกย่านที่เที่ยวโตเกียวซึ่งได้รับความนิยมมานำเสนอ เพื่อให้เห็นภาพรวมของย่านนั้นๆ ก่อน จะได้เป็นแนวทางในการตัดสินใจว่าควรจะวางแผนไปเที่ยวที่ไหนดีบ้าง